"จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้" ผนึกกำลัง "เซี่ยงไฮ้ โลเซน เซลล์" เจาะตลาดนักธุรกิจชาวเซี่ยงไฮ้ ตอกย้ำศักยภาพเมืองแนวคิดใหม่ทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุน

15 มีนาคม 2561

“จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้” เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณของไทย จับมือเป็นพันธมิตรกับ “เซี่ยงไฮ้ โลเซน เซลล์ ” บริษัทผู้บริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลก โดยทั้งสองฝ่ายร่วมลงนามในสัญญาข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจในการเป็นตัวแทนขาย มูลค่ากว่า 671 ล้านบาท เพื่อรุกขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มนักธุรกิจในเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ตอกย้ำศักยภาพระดับภูมิภาคของโครงการทั้งในด้านการลงทุน รวมถึงการใช้ชีวิตวัยเกษียณและในทุกช่วงวัยอย่างมีคุณภาพ ด้วยการผนวกเทคโนโลยีการบริการด้านสุขภาพเฉพาะบุคคลแบบบูรณาการเข้ากับที่พักอาศัยและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบวงจรสำหรับผู้สูงวัย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มธุรกิจเฮลท์แคร์ของกลุ่มธนบุรี กรุ๊ป (THG)

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าทั้งกลุ่มชาวไทยและชาวต่างประเทศ โดยขณะนี้มียอดทำสัญญาซื้อขายไปแล้วมากกว่า 110 ยูนิต นับว่าเป็นความสำเร็จครั้งใหม่ของโครงการอสังหาริมทรัพย์ไทยที่ฉีกไปจากรูปแบบเดิม เพื่อตอบโจทย์สังคมผู้สูงวัยที่กำลังจะมาถึงในหลายประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)หรือ THG ผู้พัฒนาโครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ได้รุกหน้าสร้างความเข้าใจและการรับรู้ถึงความโดดเด่นของโครงการฯ อย่างต่อเนื่อง โดยนำเสนอมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตในวัยเกษียณที่เปิดโอกาสให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่มีพลัง พร้อมรับบริการด้านสุขภาพแบบบูรณาการ (Integrated Healthcare) ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่เน้นย้ำศักยภาพของโครงการทั้งในเชิงการใช้ชีวิตวัยเกษียณอย่างมีคุณภาพและในเชิงการลงทุน ทั้งในประเทศไทยและในระดับภูมิภาค

ล่าสุด โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ได้ต่อยอดความสำเร็จของเมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ ด้วยการขยายตลาดไปสู่ประเทศจีน ผ่านการลงนามในสัญญาMOU ร่วมกับ เซี่ยงไฮ้ โลเซน เซลล์ ผู้ให้บริการด้านการบริหารและจัดการทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรระดับโลก ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในด้านการตลาด การประเมินราคา และการจัดจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์ในประเทศจีน เชื่อมั่นว่าจะสามารถดึงกลุ่มนักธุรกิจในเซี่ยงไฮ้ ให้เข้ามาอยู่อาศัยและลงทุนในโครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้

นายแพทย์ บุญ วนาสิน ประธานกรรมการบริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)หรือ THG กล่าวว่า “ความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้จะเป็นตัวบ่งบอกถึงศักยภาพของโครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ในระดับภูมิภาค ทางโครงการฯ เลือกเป็นพันธมิตรกับเซี่ยงไฮ้ โลเซน เซลล์ เนื่องจากเป็นบริษัทที่มีความโดดเด่นในด้านการเป็นที่ปรึกษาและจัดจำหน่ายโครงการอสังหาริมทรัพย์ในเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเป็นเมืองของกลุ่มนักธุรกิจที่มีกำลังซื้อและเล็งเห็นความสำคัญในการวางแผนการใช้ชีวิตในวัยเกษียณ ทางเซี่ยงไฮ้ โลเซน เซลล์ จะรับหน้าที่บริหารและจัดหากลุ่มลูกค้านักธุรกิจชาวเซี่ยงไฮ้ให้กับโครงการฯ จำนวนมากกว่า 90 ยูนิต มูลค่ากว่า 671 ล้านบาท นับเป็นก้าวแรกและก้าวสำคัญในการตอกย้ำศักยภาพโครงการเมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณที่ครบวงจรแห่งแรกของไทยในระดับภูมิภาคเอเชีย อีกทั้งโครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ยังเป็นโครงการหนึ่งเดียวจากทวีปเอเชียและ1ใน 7 โครงการที่ได้รับการคัดเลือกจากทั่วโลก ให้ได้รับรางวัล Honorable Mention ในการประกวด EFA Design Showcase 2018 จากประเทศสหรัฐอเมริกา ในฐานะที่เป็นโครงการ Healthcare และที่พักอาศัยที่มีความโดดเด่น ตอบโจทย์การใช้ชีวิตสำหรับผู้สูงวัยทั้งในแง่การออกแบบ แนวคิด ความสวยงาม และนวัตกรรมอย่างลงตัว ”

มร. หลิว ตง เซิง ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศ บริษัท เซี่ยงไฮ้ โลเซน เซลล์ จำกัด กล่าวว่า “เนื่องจากกลุ่มธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป ประสบความสำเร็จในการดำเนินกิจการโรงพยาบาล Welly Hospital ในประเทศจีนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ประกอบกับโครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เป็นโครงการที่พักอาศัยที่นำเอาการดูแลสุขภาพแบบบูรณาการ (Integrated Healthcare) ซึ่งเป็นรูปแบบการบริการด้านสุขภาพแนวใหม่ที่ไม่ได้เน้นเฉพาะการรักษาพยาบาลแต่ครอบคลุมถึงการใช้ชีวิตในทุกมิติของผู้สูงวัยมาใช้ โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ จึงมีความโดดเด่นและเป็นที่จับตามองของกลุ่มนักธุรกิจชาวเซี่ยงไฮ้ ทั้งกลุ่มเป้าหมายหลักที่มองหาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนต่อยอด และกลุ่มที่สนใจการดูแลสุขภาพต้องการซื้อเพื่อมาเข้าโปรแกรมฟื้นฟูสุขภาพแบบครบวงจรในช่วงระยะ เวลาสั้นๆ ที่โครงการมีความพร้อมรองรับในการให้บริการสลับกับการปล่อยให้เช่า เราจะทำงานร่วมกับกลุ่มธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป อย่างใกล้ชิด เพื่อให้บริการด้านการบริหารจัดการและซื้อขายอย่างครบวงจร ขยายฐานลูกค้าใหม่ในเซี่ยงไฮ้ที่มีความสนใจในการดูแลสุขภาพและต้องการลงทุนในอสังหาฯ ที่ตอบโจทย์ด้านนี้อย่างแท้จริง เราเชื่อมั่นว่าโครงการนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมไม่แพ้ในเมืองไทย”

มร. ฟาง หง เฟย นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์แห่งเซี่ยงไฮ้ ซึ่งให้เกียรติเข้าร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามสัญญา เผยว่า “เมื่อพิจารณาตลาดที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน จะพบว่านักธุรกิจชาวเซี่ยงไฮ้เป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่นิยมซื้ออสังหาฯ เพื่อการลงทุนในประเทศไทยมากขึ้น โดยเฉพาะโครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ที่มีความพร้อมด้านการให้บริการทางการแพทย์ทั้งในแง่โปรแกรมการฟื้นฟูดูแลสุขภาพครบวงจรแบบองค์รวม ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุน และกลุ่มที่ซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่าให้กับกลุ่มผู้เช่าชาวต่างชาติ ซึ่งทางโครงการมีการบริหารจัดการให้ สลับกับการเข้ามาใช้ชีวิตเองเพื่อเข้าโปรแกรมฟื้นฟูสุขภาพเสริมสร้างพลังชีวิต ประกอบกับประเทศไทยตั้งอยู่ในทำเลที่เป็นศูนย์กลางของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นเมืองที่น่าอยู่ มีสภาพภูมิอากาศและสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายซึ่งติดอันดับโลกหลายแห่ง อีกทั้งคนไทยยังมีความเป็นมิตร และมีวัฒนธรรมที่คล้ายคลึงกันกับคนจีนหลายจุด ทำให้ไม่ต้องปรับตัวกับสภาพแวดล้อมใหม่เมื่อต้องมาใช้ชีวิตในวัยเกษียณมากนัก ความร่วมมือระหว่างโครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ และ เซี่ยงไฮ้ โลเซน เซลล์ ในครั้งนี้นับเป็นนิมิตหมายที่ดีของวงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อสังคมผู้สูงอายุ และเป็นการแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นด้านการลงทุนที่ชาวจีนในเซี่ยงไฮ้มีต่อคุณภาพโครงการอสังหาริมทรัพย์และเศรษฐกิจของไทย”

ปัจจุบัน โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ มีความคืบหน้ากว่า 10 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งอยู่ในช่วงของการเริ่มลงฐานในคลัสเตอร์ที่สอง หลังจากเปิดให้เข้าชม เซลส์ แกลอรี่แนวคิดใหม่ ไลฟ์ เอ็กซ์พลอริ่งอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยเฟสแรกซึ่งคาดการณ์ว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนพฤศจิกายน ปี 2561 ประกอบไปด้วย Active Living ส่วนที่พักอาศัยอาคาร Low-rise 7 ชั้น 2 cluster แรกก่อน ประมาณ 494 ยูนิต จากจำนวนทั้งหมด 13 อาคาร รวม 1,380 ยูนิต , โรงพยาบาลฟื้นฟูสุขภาพ, อาคารสำหรับดูแลผู้สูงวัยที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ และ Wellness Center อีก 1 อาคาร ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมพร้อมสัมผัสประสบการณ์แห่งการใช้ชีวิตวัยเกษียณรูปแบบใหม่ได้ที่ เซลส์ แกลอรี่ โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ริมถนนพหลโยธิน รังสิต จ.ปทุมธานี ใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ศูนย์รังสิต